Với hơn 120 vị trí cho ứng viên bán bánh mì Côba tại Hà nội. Sáng chủ nhật ngày 23/10/2011 hơn 80 người tham gia dự tuyển đợt 1 tại hội trường tòa nhà 17T10 – Khu đô thị Trung hòa nhân chính – Hà nội. Đã mang đến cho các bạn trẻ, đặc biệt là sinh viên cơ hội việc làm hấp dẫn.

“Mọi người thi nhau tạo dáng”

Đây là lần đầu tiên hãng Bánh mì tươi CôBa tổ chức tuyển dụng, sự kiện nhằm chuẩn bị cho lần ra mắt đầu tiên của Bánh mì tươi CôBa tại Hà nội. Tuy là lần đầu tiên tuyển dụng nhưng chương trình tuyển dụng của bánh mì Cô ba thật sự thể hiện được sự chuyên nghiệp và bài bản. Bạn Hoàng Thương cho biết: “Đi tuyển dụng mà vừa được học vừa được chơi, em thấy chương trình thật sự bổ ích nhất là đối với sinh viên bọn em. Hôm nay em rất vui và biết thế nào gọi là bán hàng chuyên nghiệp”.

“Các thí sinh đã không quá khó để đánh bại nhà tuyển dụng”

Chương trình tuyển dụng và đào tạo vỏn vẹn 1 ngày nhưng ban tổ chức đã làm được nhiều hơn mục tiêu đề ra. Ngoài phần phỏng vấn, chương trình đã đạt đầy đủ các tiêu chí: Tôi nghe và tôi nhớ – Tôi thấy và tôi biết – Tôi làm và tôi hiểu. Chương trình thật sự sôi động với các trò chơi liên quan đến sản phẩm, các bản trẻ liên tiếp làm Ban tổ chức bất ngờ với sự tự tin và linh hoạt.

“Mọi người gần gũi cùng nhau chụp những bức ảnh lưu niệm”

Giám đốc nhân sự Bánh mì Cô ba Đào Lam Giang cho biết: “Tôi nói với các bạn trẻ rằng: thành công trong việc bán hàng chính là kiến thức, kỹ năng và thái độ. Mặc dù chương trình được chuẩn bị khá kỹ những các bạn trẻ đã làm cho tôi khá bất ngờ về khả năng của họ”. Với mục tiêu biến việc đi bán bánh mi Cô ba thành 1 trải nghiệm không thể tốt hơn cho sinh viên, ngày hội tuyển dụng Bánh mì CôBa đã thật sự gây ấn tương mạnh khi lần đầu tiên tới Hà nội.

Bánh mì Cô Ba

khung ảnh đẹp

